Thứ sáu, 17 Tháng 1 2025
|
--
°
C
Theo dõi báo trên
CƠ QUAN CỦA ĐẢNG BỘ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM TỈNH BÌNH DƯƠNG
TIẾNG NÓI CỦA ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN TỈNH BÌNH DƯƠNG
EN
BINH DUONG NEWS
CN
中文
ĐỌC BÁO GIẤY
Chính trị
Kinh tế
Quốc tế
Xã hội
Thể thao
Bạn đọc
Pháp luật
Y tế
Văn hóa - Văn nghệ
Địa phương
Truyền hình
Công Thương
Thành phố thông minh
Có 0 tin tức, video về "Bộ nhận diện"
Chuyên mục:
Bài viết
Video
Podcast
Cuộc thi sáng tác, thiết kế bộ nhận diện về tỉnh Bình Dương: 716 tác phẩm tham gia
Chiều 4-12, tại Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Hội đồng Nghệ thuật Cuộc thi sáng tác, thiết kế bộ nhận diện về tỉnh Bình Dương đã tiến hành chấm điểm các tác phẩm dự thi.
Thay khung hình ảnh đại diện có kèm nhận diện Ngày chuyển đổi số quốc gia
Hưởng ứng Ngày chuyển đổi số (CĐS) quốc gia năm 2024, Bộ Thông tin và Truyền thông đãxây dựng bộ nhận diện Ngày CĐS quốc gia năm 2024 và đăng tải trên Cổng CĐS quốc gia tại địa chỉ: https://dx.gov.vn.
Phát động Giải báo chí Nguyễn Văn Tiết năm 2024 và Cuộc thi sáng tác, thiết kế bộ nhận diện về tỉnh Bình Dương
Sáng 27-12, tại Hội nghị giao ban báo chí và thông tin về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh năm 2023, bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã thay mặt lãnh đạo tỉnh phát động...
TP.Thủ Dầu Một ra mắt bộ nhận diện thương hiệu
TP.Thủ Dầu Một và 14 phường trên địa bàn vừa đồng loạt ra mắt bộ nhận diện thương hiệu tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công thành phố và bộ phận tiếp nhận - trả kết quả của phường.
Ra mắt Bộ nhận diện Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả phường Phú Mỹ
Ngày 4-12, UBND phường Phú Mỹ (TP.Thủ Dầu Một) đã ra mắt Bộ nhận diện Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả phường Phú Mỹ - Hành chính phục vụ.
Cục thuế tỉnh: Áp dụng bộ nhận diện thương hiệu tại bộ phận một cửa
Thực hiện Công văn số 3322/TCT-TTHT ngày 9-9-2022 của Tổng cục Thuế về việc triển khai áp dụng bộ nhận diện thương hiệu bộ phận một cửa tại cơ quan thuế các cấp,
Lễ ký kết hợp đồng tư vấn chiến lược và ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới TGV
Ngày 5/5/2022, Times Garden Việt Nam đã tổ chức lễ ký kết hợp đồng tư vấn chiến lược với đơn vị nghiên cứu và tư vấn chiến lược hàng đầu thế giới Roland Berger...
Công bố bộ nhận diện du lịch Bình Dương và trao giải cuộc thi “Ảnh đẹp du lịch Bình Dương” năm 2021
(BDO) Ngày 17-11, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) đã tổ chức lễ công bố bộ nhận diện du lịch Bình Dương và tổng kết, trao giải cuộc thi “Ảnh đẹp du lịch Bình Dương” năm 2021.
Thay đổi bộ nhận diện mới ngành du lịch Bình Dương
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) vừa có thông báo về việc thay đổi bộ nhận diện (logo và slogan) ngành du lịch Bình Dương.
Chủ tịch Quốc Hội dự Lễ công bố bộ nhận diện Năm Chủ tịch AIPA 2020
Sáng 13/8, tại Nhà Quốc hội, Chủ tịch Hội đồng liên nghị viện các nước ASEAN lần thứ 41 (gọi tắt là AIPA 41), Trưởng ban Ban Chỉ đạo Quốc gia AIPA 41, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân đã dự Lễ công bố
Tập đoàn Hoa Sen ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới
Tập đoàn Hoa Sen vừa chính thức giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới đến với khách hàng và công chúng. Theo đó, bộ nhận diện thương hiệu mới vẫn lấy hình ảnh chủ đạo là hoa sen nhưng được cách điệu hoa sen 8 cánh nở bung tượng trưng cho “Bát Chánh Đạo” trong triết lý Phật giáo, thể hiện sự vươn lên mạnh mẽ trong thời đại mới. Màu vàng của 8 cánh sen được thể hiện trên nền nâu đỏ, đặc trưng màu sắc của Phật giáo và cũng là màu sắc truyền thống của Tập đoàn Hoa Sen trong hơn 10 năm phát triển vừa qua.
Hệ thống siêu thị Co.opMart: Công bố bộ nhận diện thương hiệu và cam kết nâng cao chất lượng dịch vụ
Ông Nguyễn Ngọc Hòa, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Saigon Co.op, đơn vị chủ quản hệ thống siêu thị Co.opmart, cho biết: “Trong suốt 16 năm qua, động lực phát triển của Co.opmart chính là sự ủng hộ của chính quyền, sự đồng hành của các đối tác và đặc biệt là sự tin yêu của khách hàng. Chúng tôi tự hào với định hướng là một thương hiệu siêu thị dẫn đầu, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng Việt Nam, phấn đấu đạt 100 siêu thị trên cả nước vào năm 2015. Chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục gắn bó và chăm sóc khách hàng bằng sự tận tâm và thấu hiểu. Chúng tôi luôn nỗ lực cải tiến nhằm mang lại sự hài lòng và những lợi ích thiết thực cho khách hàng và cộng đồng. Đổi mới hình ảnh đi kèm với kế hoạch phát triển mạng lưới và nâng cao chất lượng dịch vụ là những nỗ lực đầu tiên của chúng tôi để thể hiện lời cam kết này”.